quảng cáo thẩm mỹ viện

Những Tip chạy quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook hiệu quả

Chạy quảng cáo thẩm mỹ viện là một trong những cách thức truyền thông thương hiệu, thu hút data là một phần không nhỏ để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các thẩm mỹ viện. Chạy quảng cáo tiếp cận đúng tệp khách hàng sẽ giúp bạn thu hút được hàng nghìn data chất lượng với chi phí tối ưu nhất. Dưới đây là một vài “típ” chạy quảng cáo cho thẩm mỹ viện được ACT Group đúc kết trong quá trình thực chiến. Các bạn cùng tham khảo nhé. 

Những Tip chạy quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook hiệu quả
Những Tip chạy quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook hiệu quả

bài viết cùng chủ đề

1. Tại sao nên chạy quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook 

Không thể phủ nhận rằng: Quảng cáo trên Facebook là hình thức hiệu quả để thu hút data khách hàng, từ đó tăng doanh thu thẩm mỹ viện hiệu quả. Có rất nhiều lý do để khẳng định những lợi ích đó. 

Thứ nhất, Facebook có tính tương tác kết nối và lan truyền cộng đồng nhanh chóng qua chức năng like, share, comment giúp thương hiệu Thẩm mỹ viện Spa của bạn được quảng cáo rộng rãi hơn. Từ đó, lượng thành viên theo dõi Fanpage ngày càng tăng, kéo theo lượng khách hàng tiềm năng ngày càng đông lên. Với số lượng người dùng facebook tăng mỗi ngày tính bằng trăm nghìn, triệu người thì việc đưa thẩm mỹ viện của bạn tiếp xúc với càng nhiều người trong đó có cả khách hàng mục tiêu là phương thức hiệu quả. 

Bên cạnh đó, khi set một chương trình quảng cáo trên Facebook, bạn dễ dàng chọn khách hàng tiềm năng với độ chính xác cao dựa vào tùy chọn giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích… từ đó nâng cao hiệu quả rất nhiều. 

Thứ ba, Chi phí quảng cáo thẩm mỹ viện thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác nhưng lại mang đến hiệu quả marketing không thua kém. Các kết quả trên được Facebook có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo chính xác, nhanh chóng và công khai. Bạn còn có thể kiểm soát được ngân sách để kịp thời điều chỉnh chiến lược marketing facebook.

Cuối cùng, lợi thế về khả năng post và xem hình ảnh trên Facebook vô cùng đơn giản, tiện lợi. Các Thẩm mỹ viện Spa có thể tự thiết kế nên một không gian trưng bày hình ảnh quảng bá dịch vụ của mình trên Facebook để khách hàng tham quan.

2. Những lỗi thường gặp phải khi chạy quảng cáo Facebook 

– Về hình ảnh và đoạn phim: Quảng cáo không được sử dụng các hình ảnh như:

+ Ẩn ý nhạy cảm

+ Quá khiêu gợi

+ Lộ quá nhiều da thịt

+ Tập trung vào các bộ phận cơ thể không cần thiết

+ Hình ảnh gây sốc và mang về tính bạo lực 

– Bán hàng giả, hàng kém chất lượng 

Quảng cáo các sản phẩm làm nhái thương hiệu, logo, các hình tượng, slogan mang tính biểu trưng của các thương hiệu đã được đăng ký bản quyền thương mại. 

– Nội dung mang tính cá nhân 

Quảng cáo đụng chạm đến các đặc điểm riêng tư của một cá nhân liên quan đến: chủng tộc, màu da, giới tính, tôn giáo, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị, tài chính, thể trạng, đặc điểm dị biệt, khuyết tật…

– Tuyên bố sai lệnh, cam kết, khẳng định

Các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sức khỏe, làm đẹp thường mắc phải nhiều lỗi liên quan đến hình ảnh và nội dung dẫn đến quảng cáo không được phê duyệt.

– Quảng cáo phóng đại quá mức

Các quảng cáo khẳng định tác dụng sản phẩm cần phải có bằng chứng xác thực và được thử nghiệm lâm sàng. Quảng cáo không được phép sử dụng ngôn từ mơ hồ hay đánh lạc hướng người dùng.

– Sử dụng ngôn từ không phù hợp: Từ ngữ bậy bạ, sử dụng ký tự lung tung, lợi dụng icon quá nhiều, ám chỉ hay xúc phạm người dùng, trực tiếp hay gián tiếp.

– Lỗi After – Before

Đây là lỗi phổ biến vì Quảng cáo có chứa hình ảnh trước sau đều không được cho phép trên Facebook, áp dụng với cả hình ảnh và video. 

3. Các dạng content cần tránh khi chạy quảng cáo thẩm mỹ viện 

Sau quá trình thực chiến, chạy quảng cáo cho hàng trăm nghìn thẩm mỹ viện, ACT Group đã tổng hợp một vài mẫu content cần tránh khi chạy cần chú ý: 

“Bạn có đang thừa cân?”

“Bạn cảm thấy phiền muộn về mùi hôi trên cơ thể?”

“Đừng tự ti thêm về vòng 2 của bạn!”

“Chúng tôi cung cấp thuốc trị rụng tóc số 1 cả nước!”

“Đảm bảo giảm 10kg chỉ sau 5 lần uống thuốc!”

”80% chị em dùng thử đã giảm được 10cm vòng 2”

“Thuốc thần kỳ đã được rất nhiều chị em thử nghiệm và thành công!”

“4 cách khó tin khiến chị em ngoài 40 như trẻ lại 10 tuổi!”

Trên đây là một vài “típ” đơn giản khi chạy quảng cáo thẩm mỹ viện. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Theo dõi ACT Group để cập nhật tin tức hữu ích mỗi ngày.