Danh mục: Tin Tức Tổng Hợp

Có nên làm cộng tác viên bán hàng online không?

Có nên làm cộng tác viên bán hàng online vào thời điểm này không?

Cộng tác viên là hình thức kiếm thêm thu nhập phổ biến hiện nay. Tuy nhiên công việc này gây khá nhiều băn khoăn do xuất hiện nhiều tình trạng lừa đảo khó kiểm soát. Vậy thời điểm này có nên làm cộng tác viên bán hàng online hay không? Cùng tham khảo bài viết […]

Một số lưu ý khi chọn đồ gia dụng để bán

Những lợi ích khi làm cộng tác viên bán hàng gia dụng? Cách chọn sản phẩm chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng đồ gia dụng muốn tìm cộng tác viên để mở rộng cơ hội bán hàng. Việc này vừa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, chủ shop, vừa tạo thêm nguồn thu nhập cho nhiều cá nhân. Vậy làm cộng tác viên bán hàng gia dụng […]

Phân khúc khách hàng mục tiêu là gì? 

Phân khúc khách hàng mục tiêu là gì? Vai trò và cách phân loại?

Phân khúc khách hàng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp. Vậy phân khúc khách hàng mục tiêu là gì? Tại sao lại cần thiết đến vậy? Và cách xác định như thế nào? Cùng ACT Group tìm hiểu trong bài viết […]

Newsletters là một phương thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng

Lý do doanh nghiệp cần email newsletter

Newsletter được mệnh danh là một trong những phương thức Marketing không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Vậy Newsletter là gì và mang đến hiệu quả như thế nào trong kinh doanh? Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn lý giải tại sao doanh nghiệp […]

Quảng cáo Instagram phù hợp với lĩnh vực nào? 

Cẩm nang quảng cáo: Tìm hiểu về hình thức quảng cáo trên Instagram

Instagram – một kênh chuyên chia sẻ các hình ảnh là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh. Và bởi vậy, các cá nhân, doanh nghiệp đang quan tâm đến các hình thức quảng cáo trên instagram, đừng bỏ lỡ thông tin tổng hợp trong bài viết sau […]

Có những định dạng quảng cáo kênh youtube nào?  

Có những hình thức quảng cáo youtube nào?

Với lượng người dùng khoảng 1.5 triệu cùng lượt xem trung bình 1 giờ mỗi ngày , Youtube là một trong những kênh nổi bật hiện nay. Và kéo theo đó, sức mạnh của Google Adwords cũng được nâng tầm và quả thật không có gì ngạc nhiên khi quảng cáo trên kênh này trở […]

Nhiều người yêu thích quãng thời gian nghe Podcast

Cập nhật tất tần tật thông tin về xu thế “nghe” mới – Podcast

Vào thời gian rảnh rỗi, thời gian trống thì bạn thường làm gì? Nghe nhạc, xem phim…? Vậy, bạn đã kịp thời update một xu hướng “nghe” mới này hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng nghe Podcast – một hình thức được đánh giá là một kênh marketing vô cùng tiềm năng […]

Tik tok là nền tảng mạng xã hội thu hút người dùng trong những năm trở lại đây

Chia sẻ về khung giờ vàng đăng bài trên Tiktok – Làm thế nào để đưa video lên xu hướng Tiktok năm 2023

Tiktok đang dần chiếm sóng là nền tảng mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Các cá nhân, đơn vị doanh nghiệp liên tục tạo ra các trend để thu hút và làm nóng tên tuổi, hỗ trợ tạo độ phủ giá trị nhân hiệu, thương hiệu. Trong bài viết […]

Marketing trực tiếp – phương thức marketing đầy quyền lực thời đại 4.0

Thời đại của công nghệ 4.0 và phương thức marketing trực tiếp vẫn xứng đáng “quyền lực” của nó. Tuy đây là một hình thức không quá mới mẻ nhưng ở thị trường Việt Nam, nhiều doanh nghiệp thường bỏ lỡ phương thức này hoặc sử dụng nhưng lại chưa mang lại hiệu quả. Hãy […]

Music Marketing và hành trình chạm đến trái tim người dùng

Được đánh giá là một trong những công cụ giúp lan tỏa cảm xúc và dễ dàng chạm tới trái tim khách hàng, Music Marketing đang dần trở thành xu hướng được nhiều đơn vị doanh nghiệp đầu tư. Bức tranh Markeing ngày càng trở nên sôi động và phát triển mạnh mẽ nhất. Chất […]