Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng. Song song với đó, nhu cầu của khách hàng cũng đang phát triển theo chiều…

Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng. Song song với đó, nhu cầu của khách hàng cũng đang phát triển theo chiều…
Thói quen mua mỹ phẩm của người Việt đang có những chuyển biến nhất định trong thời gian qua. Để hiểu rõ hơn về hành vi của người tiêu…
Tình hình kinh tế phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao cũng là khi có những sự thay đổi trong lối sống của con người. Chúng ta…
Ngành Spa, mỹ phẩm, làm đẹp ngày càng gặt hái được nhiều sự quan tâm với sự đầu tư lớn từ cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.…
Theo thống kê, thị trường làm đẹp tại Việt Nam tăng trưởng 20%/năm – con số đủ ấn tượng để nhìn toàn cảnh nhu cầu làm đẹp của người…
Lựa chọn phòng marketing thuê ngoài agency là một trong những xu hướng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng để tiết kiệm chi phí,…
Content là một trong các yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng, niềm tin từ đó thúc đẩy mua, sử dụng sản phẩm. Với ngành làm đẹp có…
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng luôn là mục tiêu mà bất cứ đơn vị kinh doanh nào cũng quan tâm. Việc xác định đúng đối tượng, phân…
Nắm được insight khách hàng thẩm mỹ viện là bước đầu giúp spa, thẩm mỹ viện của bạn đến gần hơn với khách hàng, “chạm” được vào “nỗi đau”…
Đối với thị trường có độ cạnh tranh cao như ngành làm đẹp, thẩm mỹ, bạn cần tính toán thật kỹ chiến lược truyền thông thẩm mỹ viện trong…