Danh mục: Công Nghiệp

Marketing cho sản phẩm công nghiệp là gì

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm công nghiệp hiệu quả và phù hợp

Sản phẩm công nghiệp có những đặc trưng riêng, vì thế marketing cho sản phẩm này cũng cần có những cách thức riêng. ACT Group xin chia sẻ Quy trình 05 bước xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm công nghiệp để các bạn cùng tham khảo. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Những “điều […]

Đầu tư hình ảnh

Những “điều kiện cần” cho mẫu content ra mắt sản phẩm mới thu hút và hiệu quả

Content bài viết luôn là yếu tố then chốt quyết định chiến dịch marketing của bạn có hiệu quả hay không. Vậy một mẫu content ra mắt sản phẩm mới cần có những gì để “lôi kéo” được người đọc? Dưới đây ACT Group sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn.  CÓ THỂ BẠN […]

Sự khác biệt giữa hành vi mua của khách hàng công nghiệp với khách hàng người tiêu dùng

Khách hàng công nghiệp là gì? Một số điều cần biết về khách hàng công nghiệp

Khách hàng công nghiệp là đối tượng khá quan trọng quyết định đến hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nếu hiểu và nắm bắt được hành vi của khách hàng công nghiệp thì bạn sẽ tìm được những chiến lược kinh doanh rất hiệu quả. Vậy khách hàng công nghiệp là gì? Họ […]

Hành vi mua của khách hàng công nghiệp là gì?

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua của khách hàng công nghiệp

Nghiên cứu thói quen mua hàng của khách hàng công nghiệp là một trong những nhân tố quan trọng quyết định giải pháp kinh doanh của doanh nghiệp có hiệu quả hay không. Bài viết này ACT Group sẽ đưa ra các yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua của khách hàng […]

5 Chiến Lược Seo Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trong Mùa Covid

Trong bối cảnh Covid hoành hành, các chiến dịch marketing offline gặp phải rất nhiều khó khăn. Việc chuyển hướng sang tập trung cho các kế hoạch marketing online là giải pháp cấp thiết của nhiều doanh nghiệp.  Và Seo là một trong những phương thức giúp doanh nghiệp quảng bá và xây dựng thương […]

3 chiến lược Digital Marketing dành cho các doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ qua

Những năm trở lại đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng đã dần dần tận dụng sức mạnh của Digital Marketing trong việc phát triển thương hiệu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. Người dùng có xu hướng chuyển từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng online nhiều hơn bao […]

Quản lí và sử dụng dữ liệu khách hàng như thế nào cho hiệu quả? 

Liệu doanh nghiệp của bạn có đang xem nhẹ vấn đề quản lý dữ liệu khách hàng?

Hoạt động đa kênh khiến dữ liệu khách hàng trở nên rời rạc, phân mảnh. Và doanh nghiệp thực sự cần công cụ mạnh mẽ giúp thu nhập, quản lý và hợp nhất dữ liệu khách hàng để khai phá tiềm năng dữ liệu. Vấn đề nan giải này cần thực hiện như thế nào?  […]

Chuyển đổi số

“Vắc xin” chuyển đổi số – bài toán cấp thiết cho doanh nghiệp dịch vụ hậu Covid 19

Chốt đơn doanh số, gia tăng doanh thu đặc biệt là vào dịp cuối năm chắc chắn là một trong những mục tiêu lớn nhất mà các doanh nghiệp SME đang gấp rút đề ra. Sau quá trình dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh, có thể thấy rằng, các doanh nghiệp chậm linh […]

cách tiếp cận sản phẩm lĩnh vực công nghiệp

7 cách để tiếp thị sản phẩm hiệu quả trong lĩnh vực công nghiệp

Đây là bài toán làm đau đầu những nhà quản lý trong nhiều năm. Có đặc thù không giống với các loại sản phẩm ngành tiêu dùng nhanh, thực phẩm hay đồ uống, sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp khó để tiếp thị nếu như bạn không biết cách. có thể bạn quan tâm: […]

Tại sao doanh nghiệp không nên bỏ qua chatbot?

Chatbot đang trở thành một công cụ marketing hiệu quả được nhiều thương hiệu và marketer đánh giá cao cũng như áp dụng nhiều. Vậy điều gì khiến công cụ này đang trở thành một công cụ đắc lực và được yêu thích đến vậy? Hãy cùng ACT Group tìm hiểu qua bài viết sau […]