Hệ thống phân phối hàng hóa là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp tạo ra doanh thu. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần…

Hệ thống phân phối hàng hóa là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp tạo ra doanh thu. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần…
Bệnh viện là một mô hình kinh doanh cần phải có sự quản lý chặt chẽ từ trong nội bộ đến quan hệ bên ngoài để có thể hoạt…
Xây dựng kênh phân phối là việc vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Kênh phân phối càng đa dạng thì thông tin về sản…
Tiếp thị qua điện thoại – một hình thức không còn mới để bán hàng, thế nhưng vẫn được đánh giá là kênh tiềm năng. Người bán hàng qua…
Xây dựng phễu bán hàng phù hợp là điều quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên để tạo nên phễu…
Thời đại công nghệ 4.0 phát triển kéo theo các xu hướng truyền thông cũng không ngừng thay đổi theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Bắt kịp…
Được xem là một trong những mô hình kinh điển trong hoạch định chiến lược có thể áp dụng cho đa ngành nghề, đa lĩnh vực, bài học từ…
Chiếm được nhiều thị phần trên thị trường là mục đích của tất cả doanh nghiệp, điều này cũng đòi hỏi những chiến dịch kinh doanh thật sự bứt…
Cập nhật xu hướng phát triển chung, mô hình marketing cũng liên tục được chuyển dịch và mở rộng từ 4P 6P, 7P, 8P hay 9P,….Ở mỗi một lĩnh…
Thị trường kinh doanh đầy đủ các loại mặt hàng ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là vào những ngày cuối năm. Việc bố trí đầy đủ…