Danh mục: Content

Storytelling cho phòng khám là gì?

Cách thực hiện storytelling cho phòng khám mang lại hiệu quả marketing cực cao

Storytelling là hiện nay là phương pháp marketing được nhiều cơ sở áp dụng và cho hiệu ứng truyền thông rất tốt. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách khai thác phương pháp này một cách hiệu quả, bởi nó yêu cầu độ tinh tế và nhạy bén rất cao, đặc biệt […]

Digital marketing around the World 2019

Manh nha 5 xu hướng truyền thông MXH năm 2020

Bài viết này bao gồm những gì chúng tôi cho là xu hướng tiếp thị truyền thông mạng xã hội sẽ quan trọng cho năm 2020 mà những người làm Marketing cần phải biết để xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả và cập nhật nhất có thể. Phương tiện truyền thông mạng […]

Tại sao doanh nghiệp cần PR cho sản phẩm mới?

Một sản phẩm mới ra mắt sẽ chứa đựng rất nhiều kì vọng cũng như tâm huyết của doanh nghiệp cũng như con người với những hi vọng thành công thế nhưng không phải bất kì sản phẩm mới nào khi ra mắt đều thành công như kì vọng. Tại sao doanh nghiệp cần làm […]

Solution

Nếu doanh nghiệp mới được thành lập và bạn gặp khó khăn trong việc tổ chức bộ máy, triển khai vận hành, nhân sự, marketing… Hoặc nếu bạn đang đau đầu với hệ thống kiểm soát nội bộ, bộ máy vận hành đã hoạt động thời gian dài nhưng thiếu hiệu quả hoặc lãng phí. […]

Xây dựng Website

ACT nghiên cứu, cung cấp các giải pháp tổng thể trong việc lên ý tưởng, thiết kế và phát triển một website khoa học, chi tiết, thể hiện tinh thần doanh nghiệp và đưa website thăng tiến trên bảng xếp hạng tìm kiếm của google. HỆ THỐNG CƠ SỞ DỮ LIỆU ACT giúp doanh nghiệp […]

Marketing-Solution

Digital Marketing

SOCIAL MARKETING Thời đại bùng nổ mạng xã hội như hiện nay Social Marketing là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp gia tăng nhận diện về thương hiệu đến với khách hàng. Chính doanh nghiệp có thể tự mình tạo ra sân chơi có sự tham gia của khách hàng và củng cố […]

Quảng bá thương hiệu

Trong marketing nói chung, 3 thuật ngữ “Brand”, “Branding” và “Brand Identity” hay được dùng thay thế nhau, nhưng chúng vẫn mang ý nghĩa rất khác nhau. Brand – Thương hiệu: Brand thường được xem là ý niệm đứng đằng sau nhãn hàng, thông thường một ý niệm tốt sẽ thể hiện được lời hứa […]