Quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học tạo chuyển đổi cao

Quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học tạo chuyển đổi cao

Quảng cáo là một trong những hoạt động thúc đẩy chuyển đổi ra doanh thu nhanh nhất. Thế nhưng, để quảng cáo có hiệu quả thì phần nội dung xây dựng phải phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu cũng như đảm bảo yếu tố kỹ thuật trên các nền tảng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học chuyên nghiệp và tối ưu nhất nhé. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách quảng cáo Facebook du học Nhật Bản tăng tỷ lệ chốt đơn

Quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học 

Khi xây dựng nội dung quảng cáo cho ngành du học, hãy lưu ý đến các bước triển khai sau để đi theo đúng định tuyến và đem lại chất lượng quảng cáo tốt nhất. Bạn có thể tham khảo quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học được tóm gọn dưới đây: 

Làm thế nào để xây dựng nội dung quảng cáo hiệu quả?
Làm thế nào để xây dựng nội dung quảng cáo hiệu quả?

Bước 1: Hiểu rõ về đối tượng mục tiêu

  • Nắm bắt thông tin về đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, quốc gia, mức độ học vấn và sở thích. Điều này giúp bạn tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn.
  • Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu của người dùng để hiểu rõ hơn về yêu cầu và mong muốn của họ. 

Bước 2: Tạo ra câu chuyện truyền thông hấp dẫn 

  • Sử dụng câu chuyện của học viên thành công hoặc những trải nghiệm độc đáo để tạo ra sự kết nối cảm xúc và tạo ra sự ấn tượng.
  • Tập trung vào việc phản ánh những lợi ích mà du học mang lại cho sinh viên, bao gồm cơ hội học tập, trải nghiệm văn hóa, phát triển kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp.

Bước 3: Sử dụng định dạng hình ảnh và video hấp dẫn 

  • Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao để minh họa các trải nghiệm du học và môi trường học tập tại các quốc gia khác nhau.
  • Nên chuẩn bị đa dạng các hình thức gồm ảnh đơn, bộ ảnh, video ngắn, video dài, infographics… 

Bước 4: Tối ưu hóa cho các nền tảng truyền thông

  • Đảm bảo rằng nội dung quảng cáo của bạn được tối ưu hóa cho các nền tảng truyền thông khác nhau (facebook, tiktok, website,…) 
  • Kêu gọi khách hàng rõ ràng: Đặt một cuộc gọi hành động rõ ràng, mời người xem liên hệ hoặc tìm hiểu thêm về chương trình du học của bạn.

Bằng cách chú ý đến các yếu tố trên và tạo ra nội dung quảng cáo chất lượng, bạn có thể thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và tạo ra sự ấn tượng tích cực với công ty du học của bạn.

>>> Xem thêm: Chiến lược marketing tuyển sinh du học đem lại hiệu quả cao

Gợi ý một vài dạng nội dung quảng cáo ngành du học hấp dẫn và đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao  

Nội dung quảng cáo ngành du học không đơn giản là thể hiện mặt ưu đãi về giá. Nội dung cần đem đến giá trị khác biệt và sự tin tưởng thì mới gia tăng khả năng chuyển đổi cao. 

Nội dung quảng cáo du học không nên chỉ tập trung vào ưu đãi giá 
Nội dung quảng cáo du học không nên chỉ tập trung vào ưu đãi giá

Một vài dạng nội dung có thể tham khảo bao gồm:

Dạng 1: Khám phá môi trường học tập chất lượng

  • Mở ra không gian học tập với các cơ sở vật chất cao cấp và đội ngũ giảng viên chất lượng. 
  • Thể hiện được sự tương tác với các sinh viên và giáo viên từ khắp nơi trên thế giới, mở ra tầm nhìn và kiến thức rộng lớn.

Dạng 2: Khám phá văn hóa độc đáo 

  • Cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa mới, từ ẩm thực đến lễ hội truyền thống, tạo cơ hội nâng cao về kiến thức văn hóa – xã hội 
  • Cảm nhận được sự đa dạng và sự phong phú của thế giới thông qua việc sống và học tập trong một môi trường văn hóa mới.

Dạng 3: Cơ hội học tập và việc làm

  • Cung cấp cơ hội học tập và phát triển kỹ năng trong một môi trường học tập tiên tiến và đa ngôn ngữ.
  • Tận dụng các chương trình học bổng, thực tập và hợp tác quốc tế để xây dựng sự nghiệp của bạn trên bản đồ toàn cầu.

Những dạng nội dung thực tế sẽ giúp truyền tải thông điệp cũng như gia tăng độ uy tín của đơn vị du học tới tệp khách hàng mục tiêu. 

ACT Group là agency giúp xây dựng nội dung quảng cáo du học hiệu quả, chuyển đổi cao 
ACT Group là agency giúp xây dựng nội dung quảng cáo du học hiệu quả, chuyển đổi cao

Tham khảo thêm cái gói marketing cho du học:

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết giúp bạn hiểu được cơ bản về quy trình xây dựng nội dung quảng cáo ngành du học. Nếu bạn đang cần tìm đối tác tư vấn và triển khai về quảng cáo nói riêng, các hoạt động truyền thông nói chung thì ACT Group là một đơn vị lý tưởng. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

  • CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)
  • Địa chỉ: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0973 405 082
  • Email: contact@actgroup.com.vn