Hãy luôn để ý cảm nhận của khách hàng

Bí quyết nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa cực hiệu quả

Nếu kinh doanh trong lĩnh vực spa làm đẹp, chắc chắn bạn hiểu rằng trải nghiệm của khách hàng tại spa là yếu tố quan trọng quyết định đến uy tín và doanh thu của spa. Vậy làm thế nào để khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của bạn? Cùng ACT Group tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm:

3 giai đoạn nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa nhất định bạn phải biết

Mọi vấn đề trong kinh doanh đều cần được tiến hành theo quy trình, và trải nghiệm khách hàng cũng vậy. Thông thường, spa có thể nâng cao chất lượng dịch vụ theo 3 giai đoạn sau:

Trước khi khách hàng đến spa

Rất nhiều spa nếu không cẩn thận sẽ bỏ lỡ khách hàng tiềm năng trong giai đoạn này. Spa thường gặp tình trạng khách đặt lịch trước khi đến, tuy nhiên hẹn xong lại không tới. Điều này có thể xuất phát từ việc họ chưa đủ tin tưởng để quyết tâm đến với spa của bạn. Do vậy, ngay từ khi khách hàng chưa tới spa, hãy cho họ thấy mức độ chuyên nghiệp và tận tâm tại cơ sở của bạn. 

3 giai đoạn nâng cao trải nghiệm khách hàng tại spa
3 giai đoạn nâng cao trải nghiệm khách hàng tại spa

Bạn có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa trong giai đoạn này bằng cách, trước thời điểm diễn ra lịch hẹn khoảng 1 – 2 tiếng, hãy khéo léo gửi tin nhắn nhắc nhở họ, kèm theo hướng dẫn về chỗ đỗ xe, hoặc chỉ dẫn nên đi đường nào gần nhất… Với cách này, bạn sẽ cho khách thấy được sự chu đáo và chuyên nghiệp, cũng như tạo ấn tượng tốt về spa ngay từ khi khách hàng chưa sử dụng sản phẩm – dịch vụ. 

Giai đoạn trải nghiệm dịch vụ

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa trong giai đoạn này, thì nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn cần phải có một đội ngũ chuyên nghiệp, tinh tế, hiểu được thái độ và mong muốn của khách hàng. Bởi chỉ khi nắm bắt được những điều này, bạn mới có thể tạo ấn tượng và ghi điểm trong mắt họ.

Hãy để ý từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất khi khách hàng đến spa của bạn, từ việc dắt xe, dẫn khách, xếp hàng cho đến khi trải nghiệm dịch vụ và ra về. Đừng quên mời một cốc nước hay tách trà trong khi khách đang được tư vấn. Hoặc nếu khách phải chờ quá lâu, hãy ra hỏi thăm để khách cảm nhận mình đang được quan tâm. 

Trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của spa, hãy luôn chú ý quan sát biểu hiện và hỏi thăm cảm nhận của họ. Từ đó điều chỉnh phương pháp sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, việc này cần được thực hiện một cách khéo léo, tránh hỏi dồn dập khiến khách hàng cảm thấy phiền hay khó chịu. Bạn nên tạo không khí vui vẻ, cởi mở để khách hàng luôn thoải mái và sẵn sàng góp ý nếu có vấn đề chưa ổn.

Hãy luôn để ý cảm nhận của khách hàng
Hãy luôn để ý cảm nhận của khách hàng

Sau khi khách hàng đến spa

Làm đẹp là loại dịch vụ khá đa chiều. Do vậy, bạn không thể làm hài lòng 100% khách hàng. Hãy luôn lắng nghe và lắng nghe cảm nhận của họ sau mỗi buổi trải nghiệm. Từ đó, dựa vào góp ý của số đông mà bạn nhận được để nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án giải quyết phù hợp. 

Bạn có thể thu thập ý kiến khách hàng bằng cách sử dụng các bảng khảo sát ngắn, và tặng kèm một số phần quà nhỏ nếu có người đồng ý tham gia. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian mà spa của bạn vẫn thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp từ những hành động nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa

Ngoài ra, cho dù khách hàng có phản hồi tích cực hay tiêu cực, khi họ ra về, đừng quên chào hỏi lễ phép, mở cửa và dắt xe chu đáo sao cho “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. 

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa qua Facebook fanpage

Với Facebook fanpage, bạn vừa có thể dùng nó như một phương thức để tương tác với khách hàng, lại vừa để gửi các thông tin về sản phẩm – dịch vụ và thể hiện sự chuyên nghiệp một cách khéo léo. Điều này có thể được thực hiện qua những việc làm sau: 

  • Tương tác với khách hàng: trả lời bình luận, inbox, giải đáp thắc mắc….
  • Đăng tải các thông tin về sản phẩm – dịch vụ, feedback khách hàng
  • Chia sẻ các tips, mẹo, thông tin hữu ích về làm đẹp và chăm sóc da
  • Gia tăng tương tác qua các event, mini game có chơi có thưởng trên fanpage 
  • Gửi thông tin sản phẩm – dịch vụ mới hay các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
  • Có thể tạo ưu đãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết
  • Hỏi thăm, xin ý kiến, cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm tại spa
  • ….

Một trang Facebook chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa. Do vậy, mỗi spa nên có ít nhất một Facebook fanpage được vận hành chuyên nghiệp.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Facebook fanpage
Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Facebook fanpage

Dịch vụ chăm sóc fanpage spa chất lượng tại ACT Group

ACT Group là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing online hiệu quả đa nền tảng, bao gồm cả Facebook fanpage. Chúng tôi mang đến dịch vụ chăm sóc fanpage cho spa đảm bảo hiệu quả truyền thông tối ưu nhất, đưa chúng trở thành những phương tiện giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa hiệu quả. 

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage spa tại ACT Group, trang của bạn sẽ luôn được cập nhật đều đặn, đồng thời tạo ra nội dung, hình ảnh hấp dẫn và chất lượng. Chúng tôi sẽ thực hiện nghiên cứu khách hàng, phân tích thị trường, lập kế hoạch và xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp để đạt được hiệu quả marketing cao nhất. 

Bên cạnh đó, ACT Group cũng sẵn sàng hỗ trợ spa trong việc tương tác với khách hàng trên Facebook. Với đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm thực chiến. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp, giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa spa với khách hàng. 

Dịch vụ chăm sóc fanpage spa tại ACT Group không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn gia tăng độ uy tín, chuyên nghiệp cho spa một cách hiệu quả. 

Dịch vụ chăm sóc fanpage spa chất lượng tại ACT Group
Dịch vụ chăm sóc fanpage spa chất lượng tại ACT Group

Trên đây là một số cách hữu dụng giúp bạn nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại spa. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc fanpage của ACT Group, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)

  • Địa chỉ: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0973 405 082
  • Email: contact@actgroup.com.vn