Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Để phục vụ việc này, xây dựng hệ thống phần mềm CRM là một giải pháp lý tưởng. Dịch vụ xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group hoàn toàn đáp ứng nhu cầu này. 

Lợi thế khi doanh nghiệp SME đầu tư xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group 

Phần mềm CRM là một công cụ hoạt động kết nối trực tiếp với call centre giúp quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả. Các doanh nghiệp SME thường gặp các khó khăn trong việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng. Vấn đề này gây lãng phí thời gian, nguồn lực và đặc biệt thất thoát tệp data khách hàng của doanh nghiệp. 

Phần mềm mini CRM rất phù hợp với các doanh nghiệp SME
Phần mềm mini CRM rất phù hợp với các doanh nghiệp SME

Xây dựng phần mềm mini CRM phù hợp sẽ là giải pháp tuyệt vời để: 

  • Quản lý hiệu quả thông tin khách hàng: Các thông tin liên quan đến khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email, và lịch sử tương tác sẽ được ghi nhận đầy đủ trên hệ thống. 
  • Duy trì mối quan hệ khách hàng: Duy trì các mối quan hệ với khách hàng thông qua các lịch sử tương tác. Từ đó giúp xây dựng và điều chỉnh các chương trình truyền thông, kinh doanh hiệu quả. 
  • Quản lý giao dịch và bán hàng: Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp theo dõi các quy trình bán hàng, lên đơn, xử lý phát sinh, dự đoán doanh số bán hàng. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và nâng cao khả năng chốt và tái đơn. 
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực: Sử dụng một phần mềm mini CRM giúp tự động hóa nhiều nhiệm vụ quản lý khách hàng, giảm bớt công việc thủ công và tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân sự. 
  • Tăng cường hiệu suất bán hàng: Phần mềm CRM cung cấp thông tin liên quan và chi tiết về khách hàng, giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn toàn diện về mỗi khách hàng và tạo ra chiến lược bán hàng hiệu quả.
  • Dễ dàng tích hợp và triển khai: Phần mềm mini CRM thường tích hợp dễ dàng với đa số các hệ thống mà. Ngoài ra, quá trình triển khai thường nhanh chóng và ít tốn kém.
  • Chi phí thấp: So với các giải pháp CRM lớn, các phần mềm mini CRM thường có chi phí thấp hơn, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp SME.

Như vậy, phần mềm mini CRM là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp SME tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng, tăng cường mối quan hệ khách hàng, và cải thiện hiệu suất bán hàng. Doanh nghiệp đầu tư hệ thống SME chắc chắn sẽ đem đến giải pháp 

Điểm khác biệt của phần mềm mini CRM tại ACT Group 

Phần mềm CRM tại ACT Group được xây dựng trên nền tảng Odoo. CRM của Odoo đáp ứng khá đầy đủ các tính năng và hoàn toàn có thể tinh chỉnh theo nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp. 

Xây dựng phần mềm mini CRM tại đơn vị của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp có được sự khác biệt bao gồm: 

Tính năng của hệ thống 

Phần mềm mini CRM tại ACT Group được tích hợp nhiều tính năng
Phần mềm mini CRM tại ACT Group được tích hợp nhiều tính năng

Mỗi phần mềm mini CRM cần có các tính năng khác nhau và phù hợp với quy trình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Khi triển khai xây dựng phần mềm CRM tại ACT Group, chúng tôi hoàn toàn có thể xử lý các hệ thống từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: 

  • Lưu trữ, quản lý và phân loại hồ sơ dữ liệu của khách hàng 
  • Quản lý lịch đặt hàng và các lịch sử giao dịch đặt hàng 
  • Triển khai các hoạt động marketing automation 
  • Báo cáo và thống kê thời gian thực 

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp các tệp dữ liệu thô (dữ liệu thu được từ các hoạt động email, chat, tổng đài điện thoại) đưa vào hệ thống để chạy. Các chỉ số thu được cũng là căn cứ để xây dựng các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng sau này. 

Vận hành của hệ thống

Phần mềm mini CRM được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia tại ACT Group được vận hành  logic và thống nhất. Chúng tôi sẽ tùy chỉnh hoạt động của hệ thống để phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp. 

Đặc biệt, phần mềm mini CRM của chúng tôi vận hành các chương trình marketing automation một cách khoa học, dựa trên workflow sát sao theo từng sản phẩm, dịch vụ và với từng doanh nghiệp. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời ghi nhận các chỉ số cụ thể của khách hàng và gia tăng khả năng chốt đơn hiệu quả.  

Quy trình xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group 

Xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group được tiến hành theo quy trình nào?
Xây dựng phần mềm mini CRM tại ACT Group được tiến hành theo quy trình nào?

Tại ACT Group, phần mềm mini CRM sẽ được xây dựng theo quy trình bài bản như sau: 

Bước 1: Xác định nhu cầu của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có các đặc điểm về sản phẩm và quy trình cũng như cách tổ chức hoạt động kinh doanh riêng biệt. Bởi vậy nên việc xây dựng và vận hành hệ thống phần mềm mini CRM cần phù hợp với các đặc tính này. 

Vì thế, các chuyên gia tại ACT Group sẽ phải trao đổi chi tiết để lấy được nhu cầu cụ thể từ phía doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ sở để việc triển khai thực thi tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. 

Bước 2: Xây dựng bản mô tả và lên demo phần mềm 

Sau khi đã nắm được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết lập bản mô tả đầy đủ các tính năng, cách thức vận hành hệ thống và lên demo. Đội ngũ nhân sự tại ACT Group sẽ thiết hành xây dựng chi tiết theo phương án mô tả và demo được thống nhất. 

Bước 3: Test phần mềm và bàn giao của khách hàng 

Công đoạn test phần mềm yêu cầu phối hợp từ khách hàng và các chuyên gia tại ACT Group. Phần mềm đảm bảo tính logic và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng sẽ là quy chuẩn để đưa vào hệ thống vận hành. Lúc này, chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn sử dụng và bàn giao phần mềm cho khách hàng. 

Bước 4: Bảo hành hệ thống 

Trong quá trình vận hành, nếu hệ thống gặp trục trặc hoặc phát sinh các lỗi, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ hỗ trợ bảo hành và chỉnh sửa nếu có. Thông thường, thời gian bảo hành tại ACT Group là trong 6 tháng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng nếu sử dụng dịch vụ xây dựng phần mềm của chúng tôi. 

Phần mềm mini CRM chắc chắn là “một cánh tay phải” đắc lực cho các doanh nghiệp SME. Về lâu về dài, sử dụng giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng trung thành và gia tăng đáng kể doanh thu. Nếu đang có nhu cầu tư vấn về dịch vụ phần mềm mini CRM, đội ngũ chuyên gia của ACT Group sẵn sàng hỗ trợ. Moi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp tốt nhất. 

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)

  • Địa chỉ: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0973 405 082
  • Email: contact@actgroup.com.vn

Đánh giá từ khách hàng

Anh Hoàn
EBD
Read More
Phần mềm khảo thí của ACT Group dùng rất tốt, có rất nhiều tính năng giúp học sinh có thể học và thi một cách thuận lợi hơn. Đội ngũ kỹ thuật làm việc rất chuyên nghiệp, tính hợp nhiều tính năng để hỗ trợ khảo thí
Anh Thành
SAIGONTODAY
Read More
Theo cảm nhận của mình khi làm dịch vụ marketing bên ACT Group là các bạn nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp. Nhiều khi khách của mình nhắn tin mà mình quên, cũng may nhờ các bạn ACT hỗ trợ.
Anh Hưng
Vinapump JSC
Read More
Mình đã làm với Marketing với ACT Group hơn 3 năm rồi và cảm thấy rất ok. Đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp và lộ trình rất rõ ràng, mình đọc qua là hiểu được ngay.
Previous
Next

Sản phẩm liên quan

BÀI VIẾT LIÊN QUAN