Marketing offline trực tiếp tại phòng gym 

Gợi ý 5 cách thu hút khách đến phòng gym cực hiệu quả có thể bạn chưa biết

Kinh doanh phòng gym hiện đang là thị trường tiềm năng nhưng cũng có tính cạnh tranh rất cao hiện nay. Để trụ vững được ở lĩnh vực này, phòng gym cần phải luôn duy trì được lượng khách hàng ổn định. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ gợi ý cho bạn 5 cách thu hút khách hàng đến phòng gym mang lại hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM ĐẾN:

Book KOLs/Influencers PR cho phòng gym để quảng bá cho bạn

Đây là cách thu hút khách đến phòng gym khá phổ biến hiện nay. Kols hay influencers là những người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến hành vi mua hàng của đối tượng tiềm năng mà bạn hướng đến. Thông qua những nhân vật này sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như thu hút được nhiều người quan tâm đến phòng gym của bạn hơn. 

Book KOLs/Influencers PR cho phòng gym để quảng bá cho bạn
Book KOLs/Influencers PR cho phòng gym để quảng bá cho bạn

Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao, bạn cần tìm đến những Kols uy tín, có tâm và đã có tầm ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Bài pr có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như video trải nghiệm thực tế, bài review hay chỉ đơn giản là một bài giới thiệu. Ngoài ra, bài quảng cáo nên được đăng tải trên các nền tảng có lượng người dùng lớn như Facebook, TikTok, Instagram…

Tham khảo thêm: xây dựng kênh tiktok triệu view

Chạy quảng cáo để thu hút và đánh đúng tệp khách hàng mục tiêu

Chạy quảng cáo online là một trong những cách thu hút khách đến phòng gym hiệu quả nhất. Bạn có thể thực hiện chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng như Facebook, TikTok, Google, Youtube… Mỗi kênh sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau nên tuỳ vào đối tượng mà bạn hướng đến, hãy lựa chọn kênh chạy quảng cáo phù hợp nhất.

Ngoài ra, để chạy quảng cáo hiệu quả bạn cần phải target vào đúng đối tượng mục tiêu từ giới tính, tuổi tác, vị trí địa lý đến sở thích, thói quen… Điều này sẽ giúp quảng cáo được phân phối đến đúng đối tượng hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng. 

Chạy quảng cáo để thu hút và đánh đúng tệp khách hàng mục tiêu
Chạy quảng cáo để thu hút và đánh đúng tệp khách hàng mục tiêu

Nội dung và video, hình ảnh bài quảng cáo cũng cần được đầu tư kỹ lưỡng. Hãy lựa chọn những video, hình ảnh có độ phân giải cao, nội dung thu hút, thiết kế bắt mắt để gây ấn tượng được với người xem. Bạn có thể chèn lên logo thương hiệu để tăng thêm tính chuyên nghiệp cho bài quảng cáo.

Chạy quảng cáo là cách thu hút khách đến phòng gym hiệu quả nhưng lại có tính cạnh tranh cao, bởi hầu hết các cơ sở hiện nay đều sử dụng dịch vụ này. Do vậy, bạn cần thực sự đầu tư thời gian và công sức cho hoạt động này.

Thiết kế website chuyên nghiệp để thu hút khách hàng online biết đến phòng gym

Hiện nay cho dù là kinh doanh bất kỳ loại sản phẩm, dịch vụ nào cũng cần có một website riêng, và đương nhiên phòng gym cũng không ngoại lệ. Website sẽ là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn truyền tải thông tin về phòng gym của mình đến khách hàng. Do vậy, một website chuyên nghiệp sẽ giúp lấy được lòng tin tin khách hàng, tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu.

Thiết kế website chuyên nghiệp để thu hút khách hàng online
Thiết kế website chuyên nghiệp để thu hút khách hàng online

Một website chuyên nghiệp cần đảm bảo được những tiêu chí sau: tốc độ tải trang nhanh, giao diện bắt mắt, bố cục dễ nhìn, content hình ảnh sáng tạo… Ngoài ra, hãy tạo chuyên mục blog riêng cho website của bạn và thường xuyên đăng tải các bài viết cung cấp thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề gym, sức khoẻ, thể dục thể thao… Hãy thường xuyên “chăm sóc” cho website và cập nhật những điều bạn truyền tải đến khách hàng lên đó.

Nếu bạn chưa biết cách thiết kế website làm sao cho phù hợp, hãy liên hệ ACT Group để được hỗ trợ. Chúng tôi có thể xây dựng cho bạn một website chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Marketing offline trực tiếp tại phòng gym 

POSM (Points of Sale Materials) được sử dụng để chỉ những vật phẩm quảng cáo tại điểm bán. Nó là một phần quan trọng trong các cách thu hút khách đến phòng gym, ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược truyền thông trong xây dựng thương hiệu, đặc biệt là trong lĩnh vực gym – fitness.

Một số loại POSM được sử dụng phổ biến tại các phòng gym như: Booth, Wobbler (con nhún quảng cáo), Standee (khung treo ảnh quảng cáo), Tent card (biển/tờ quảng cáo nhỏ đặt trên bàn), quảng cáo màn hình led… Khi sử dụng POSM, chúng cần được đặt ở những vị trí phù hợp, thu hút người nhìn nhất để có thể mang lại hiệu quả nhận diện hình ảnh phòng gym.

Marketing offline trực tiếp tại phòng gym 
Marketing offline trực tiếp tại phòng gym

Ngoai ra, bạn có thể triển khai một số chương trình thu hút khách hàng trực tiếp tại phòng gym như: chương trình tập thử miễn phí, tư vấn sức khoẻ, chơi trò chơi trúng thưởng…. Việc này sẽ giúp nhiều người xung quanh khu vực biết đến phòng tập của bạn và mang lại hiệu ứng đám đông hiệu quả.

Bên cạnh những phương pháp trên, bạn có thể kết hợp triển khai hoạt động phát tờ rơi xung quanh khu vực phòng tập. Tuy nhiên, việc này cần được thực hiện có kế hoạch với mức độ vừa phải để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người.

Đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để thu hút học viên 

Chương trình khuyến mãi là cách thu hút khách đến phòng gym thiết thực nhất. Nó sẽ trực tiếp kích thích mong muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Phương pháp này nên được thực hiện vào thời điểm thích hợp khi nhu cầu tập thể hình cao như đầu mùa hè, cận Tết hoặc bạn có thể tận dụng các ngày lễ trong năm để tung ra khuyến mãi. Dưới đây là một số chương trình bạn có thể tham khảo:

  • Ưu đãi giảm giá khi giới thiệu được thành viên mới đến phòng tập
  • Cung cấp thêm một số bữa ăn nhẹ như snack, nước uống khuyến khích chào đón thành viên mới.
  • Triển khai các buổi học miễn phí kèm thêm huấn luyện viên hướng dẫn.
  • Giảm giá khi đăng ký vào dịp lễ, tết, ngày cuối tuần hoặc một số tháng đặc biệt trong năm.
  • Thẻ tích điểm thăng hạng thành viên
  • Cung cấp thêm nhiều suất hội viên với mức giá chiết khấu và ưu đãi đặc biệt mùa lễ hội.
  • Xây dựng các gói dùng thử 1- 2 tuần để khách hàng trải nghiệm 
Đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để thu hút học viên 
Đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để thu hút học viên

Cung cấp khuyến mãi, ưu đãi,…sẽ hấp dẫn nhiều cá nhân tham gia phòng tập thể dục, cũng như tăng tỷ lệ duy trì thành viên cũ.

Trên đây là 5 cách thu hút khách đến phòng gym không thể bỏ qua nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này. Mọi vấn đề liên quan đến truyền thông marketing cho phòng gym vui lòng liên hệ ACT Group để được tư vấn và hỗ trợ. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)

  • Địa chỉ: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0973 405 082
  • Email: contact@actgroup.com.vn