Chọn trường mầm non cho bé là việc nhiều cha mẹ rất đắn đo

Những lưu ý cần thiết để quảng cáo tuyển sinh mầm non hiệu quả nhất năm 2023

Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3 hàng năm thường được đánh giá là thời điểm vàng để nhiều trường mầm non tuyển sinh. Thế nhưng, giữa hàng ngàn đơn vị mầm non trên thị trường, làm thế nào để quảng cáo tuyển sinh mầm non một cách nổi bật và hiệu quả nhất? 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vì sao cần triển khai các hoạt động quảng cáo tuyển sinh trường mầm non?  

Đã qua rồi thời các bậc phụ huynh chọn gửi bé tới các trường mầm non gần nhà chỉ để tiện cho việc đón đưa. Giờ đây, giáo dục sớm cho trẻ trở thành mối bận tâm hàng đầu với các gia đình có bé trong giai đoạn từ 3 tháng tuổi trở lên. 

Chọn trường mầm non cho bé là việc nhiều cha mẹ rất đắn đo
Chọn trường mầm non cho bé là việc nhiều cha mẹ rất đắn đo

Chưa hết, yêu cầu của các bậc phụ huynh về việc lựa chọn trường mầm non cho con ngày càng khắt khe. Các tiêu chuẩn phải bao gồm: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi, dễ đưa dễ đón  
  • Khung chương trình học và chơi đa dạng, thúc đẩy sự phát triển của trẻ 
  • Kinh nghiệm, chứng chỉ, bằng cấp của giáo viên 
  • Môi trường (bao gồm cả môi trường học tập và môi trường thiên nhiên) 
  • Học phí mỗi tháng 

Vì thế, nếu các hoạt động marketing truyền tải được đầy đủ những thông tin mà bậc phụ huynh đang quan tâm thì cơ hội tuyển sinh sẽ cao hơn! 

Tổng hợp những lưu ý để quảng cáo mầm non hiệu quả năm 2023 

Để tiếp cận tới nhiều bậc phụ huynh tiềm năng, dưới đây là một vài lưu ý để quảng cáo tuyển sinh mầm non hiệu quả nhất năm 2023. 

Làm thế nào để quảng cáo tuyển sinh trường mầm non hiệu quả? 
Làm thế nào để quảng cáo tuyển sinh trường mầm non hiệu quả?

Thấu hiểu nhu cầu phụ huynh

Mỗi bậc cha mẹ đều có quan điểm và mục tiêu giáo dục riêng dành cho con em của mình. Bởi thế, tiêu chí họ đặt ra cũng đa dạng. Có những bậc phụ huynh có mong muốn rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ cho con. Thế nhưng có những cha mẹ muốn con có những hoạt động thể chất nhiều hơn… 

Vì thế, thấu hiểu nhu cầu của phụ huynh chính là lưu ý đầu tiên khi thiết lập quảng cáo tuyển sinh mầm non. Trường của bạn nhắm đến phân khúc phụ huynh như thế nào, họ có mong muốn gì, “nỗi đau” trong việc tìm kiếm trường họ cho con như thế nào… chính là những câu hỏi bạn cần phải giải đáp. 

Tiếp cận đúng đối tượng

Quảng cáo cho bất cứ lĩnh vực nào cũng luôn cần phải đúng đối tượng. Tương tự, với quảng cáo tuyển sinh mầm non, đa số đối tượng sẽ là các bậc phụ huynh đang có con nhỏ, vì thế có thể độ tuổi rơi vào khoảng từ 20 đến 35 tuổi. Phụ nữ (người mẹ) thường quan tâm nhiều hơn nên cũng có thể khoanh vùng hội chị em phụ nữ,… 

Việc tiếp cận đúng đối tượng sẽ giúp thông tin của bạn trở nên hữu ích và có giá trị quy đổi thành data, thành đơn hàng hiệu quả hơn. 

Để triển khai được quảng cáo tuyển sinh mầm non đúng đối tượng, bạn cần kết hợp giữa việc thấu hiểu làm rõ nhu cầu của khách hàng với từng đối tượng. Việc mix lại  như vậy có thể giúp bạn có được bức tranh chân dân khách hàng một cách rõ nét nhất. Có như vậy thì hiệu quả quảng cáo mới thực sự có hiệu quả. 

Triển khai đa kênh

Việc triển khai đa kênh giúp tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu
Việc triển khai đa kênh giúp tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu

 

Quảng cáo đa kênh giúp thông tin trường mầm non phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Việc triển khai đa kênh luôn được khuyến khích, tuy vậy để làm được điều này sẽ tốn rất nhiều chi phí. 

Bởi vậy, quảng cáo tuyển sinh mầm non có thể lựa chọn những kênh chính gồm: Website, Email Marketing, Facebook Marketing và tờ rơi. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sử dụng những kênh này. Do đó, ở bất kì kênh nào, hãy tạo điểm nổi bật thông qua các thông điệp thật thú vị và hấp dẫn nhé. 

Theo dõi, đánh giá và tối ưu 

Mỗi chiến dịch quảng cáo đều cần phải theo dõi, tối ưu liên tục. Vì thế, bạn luôn phải có các phương án thay thế hoặc điều chỉnh để phù hợp với phản hồi từ thị trường. 

Như vậy, bài viết đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về quảng cáo tuyển sinh mầm non. Hy vọng những lưu ý này đã gợi mở cho bạn thêm những kiến thức liên quan. Nếu cần tư vấn về chiến lược cũng như triển khai các hoạt động marketing trường mầm non, ACT Group sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn! 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo liên hệ sau để nhận tư vấn! 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP

  • Address: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 
  • Hotline: 0973 405 082 
  • Email: contact@actgroup.com.vn