Lựa chọn phòng marketing thuê ngoài agency là một trong những xu hướng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả marketing. Để lựa chọn được đơn vị agency phù hợp, cần phải xem xét các yếu tố về chi phí, phong cách làm việc, hiệu quả công việc,…. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn agency quảng cáo facebook cho thẩm mỹ viện, thì dưới đây chắc chắn là điều bạn cần. 

1. Tại sao nên thuê phòng marketing thuê ngoài chạy quảng cáo 

– Tiết kiệm nguồn lực: chi phí, thời gian, nhân lực,…

Với các đơn vị doanh nghiệp nhỏ lẻ, việc xây dựng một phòng marketing có đầy đủ các vị trí: content, seo, thiết kế, edit, quảng cáo,… là một điều tưởng như khó lại khó không tưởng. Khi đó bạn cần có đủ kinh phí để trả lương, thưởng cũng như các yếu tố về máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ công việc. Và không phải đơn vị nào cũng có đủ nguồn lực để làm điều đó. 

Phòng marketing thuê ngoài chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu quả marketing. Chỉ với chi phí thuê 1 nhân sự, bạn sở hữu cả một phòng marketing chuyên nghiệp, thay bạn làm tất cả mọi thứ. 

– Chuyên nghiệp hóa các hoạt động Marketing

Các agency uy tín sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng nhiều công cụ hỗ trợ. Vì vậy quảng cáo họ chạy sẽ nâng cao hiệu quả, đạt và vượt KPI đề ra. Ngoài ra họ cũng có đầy đủ kỹ năng và chuyên môn để lọc ra những khách hàng tiềm năng, nhờ đó nhắm đúng đối tượng mục tiêu và tiết kiệm ngân sách.

– Giảm thiểu rủi ro tuyển dụng, đào tạo, vận hành nhân sự 

Agency là phòng marketing thuê ngoài, có đầy đủ các bộ phận của một phòng marketing: quản lý dự án, content, ads, seo, thiết kế,…. Khi sử dụng dịch vụ tại các agency, bạn sẽ giảm thiểu rủi ro trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự, tiết kiệm tối đa nguồn lực. 

2. Những yếu tố tạo nên chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả 

Quảng cáo facebook giúp khách hàng tìm đến doanh nghiệp hiệu quả. Facebook là trang mạng xã hội tiềm năng hiện nay tại nước ta, để truyền tải thông điệp, xây dựng hình ảnh, thương hiệu đến với khách hàng. Mức độ phổ biến của facebook lớn, tính lan tỏa nhanh. Nhưng để tạo chiến lược quảng cáo facebook không hề đơn giản, cần nhiều yếu tố kết hợp:

– Khả năng phân tích, đánh giá được thị trường, khách hàng mục tiêu. Xác định được tập khách hàng lý tưởng, tiềm năng sẽ giúp chiến lược quảng cáo đạt hiệu quả cao. 

– Chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của bạn thực sự tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị trường. Sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp có nhiều điểm cạnh tranh, ưu điểm nổi bật so với đối thủ.

– Nội dung, thông điệp của chiến lược quảng cáo thực sự hấp dẫn. Thông điệp chiến lược mang lại giá trị tích cực được khách hàng đón nhận. Do vậy, cần xây dựng thông điệp và phân tích khách hàng chính xác để tránh bị report.

– Kỹ thuật phân tích, sử dụng công cụ test, đưa ra mô hình quảng cáo thử nghiệm và vận hành chiến lược. Nội dung quảng cáo hấp dẫn, hình ảnh chất lượng, video thu hút…

– Đơn vị cung cấp đa dạng loại hình quảng cáo, gói dịch vụ facebook ads, digital marketing… cho người dùng có nhiều lựa chọn.

– Đơn vị sử dụng tài khoản chạy ads đáng tin cậy, uy tín, không có dấu hiệu bùng tiền quảng cáo.

– Ngân sách là yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến chiến lược quảng cáo. Chuẩn bị đủ ngân sách, phân phối và sử dụng hiệu quả theo giai đoạn.

3. Nên chọn agency nào chạy quảng cáo facebook cho thẩm mỹ viện? 

Nếu bạn còn đang băn khoăn dịch vụ chạy  facebook ads nào tốt,ACT Group sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn tiết kiệm ngân sách, đột phá doanh thu. 

ACT Group được nhiều khách hàng tin tưởng khi luôn theo sát chiến dịch từ bước chuẩn bị nghiên cứu người dùng, thị trường cho đến đi sâu vào phân tích số liệu, kết quả. Đặc biệt, các mẫu quảng cáo ACT được sàng lọc và thử nghiệm liên tục nhằm mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất. ACT luôn công khai, minh bạch trong các báo cáo, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về toàn bộ chiến dịch, từ đó đưa ra những điều chỉnh, đề xuất kịp thời.

ACTIONS GROUP luôn mang đến khách hàng lợi ích thiết thực. Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ với hiệu quả cao nhất.

– Đảm bảo mang đến doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn. Đẩy mạnh xây dựng chiến lược Marketing tổng thể trên tất cả các kênh Digital Marketing.

– Tiết kiệm chi phí quảng cáo từ 20-30%, dịch vụ dựa theo từng phân khúc thị trường.

– Tối ưu hóa hệ thống, lấp đầy lỗ hổng vận hành và tự động hóa/chuyên nghiệp hóa mọi Quy trình bán hàng – Marketing.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, ACT đã đồng hành và phát triển cùng hàng trăm đơn vị thẩm mỹ viện, làm đẹp, đem lại những hiệu quả tốt nhất. ACT tự tin sẽ giúp bạn giải quyết bài toán chạy quảng cáo, cam kết data, cam kết doanh thu. 

Với những lưu ý khi lựa chọn agency quảng cáo facebook cho thẩm mỹ viện như trên, hy vọng bạn có thể chọn cho mình agency đáp ứng tốt nhu cầu quảng cáo facebook ads. Chúc các bạn thành công.