Tiktok hiện nay có thể nói là một trong những nền tảng tiềm năng nhất giúp các đơn vị kinh doanh tiếp cận đông đảo khách hàng mục tiêu của mình. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với tất cả các lĩnh vực kinh doanh, và phòng khám nha khoa cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ gợi ý 5 ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa. Đừng bỏ lỡ bài viết nếu bạn cũng đang kinh doanh dịch vụ này! 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Quá trình điều trị – Ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa

Mỗi một khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ ở bất kỳ phòng khám nha khoa nào, điều họ quan tâm nhất chắc hẳn là quá trình điều trị diễn như thế nào, các vấn đề họ gặp phải sẽ được xử lý ra sao? Và đó là lý do tại sao bạn nên đăng tải những nội dung liên quan đến quá trình điều trị, đó có thể là các video bạn quay lại trực tiếp từ chính khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại phòng khám của bạn.

Đối với phòng khám nha khoa, đôi khi bạn chỉ cần đăng tải những clip quay các thủ thuật đơn giản như cảnh cấy implant, bọc răng sứ, tháo niềng răng…. là chúng đã có thể viral và thu hút được đông đảo người xem. Những video này không cần quá cầu kỳ về kịch bản, kĩ thuật mà chỉ cần rõ nét, cho thấy được tính chân thực mà phòng khám của bạn muốn truyền tải đến khách hàng. 

Quá trình điều trị - Ý tưởng content trên Tiktok cực hay
Quá trình điều trị – Ý tưởng content trên Tiktok cực hay

Đặc trưng của Tiktok là những video dạng ngắn nên bạn cũng không cần thiết phải làm một clip quá dài quay đủ toàn bộ quá trình, mà chỉ cần tóm gọn hay “bắt” một số thủ thuật chính để thu hút người xem là được. Đây là ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa không thể bỏ qua nếu bạn cũng đang kinh doanh dịch vụ này!

Video mang tính giải trí thu hút người xem

Những video mang tính giải trí thường rất dễ lên xu hướng vì chúng không kén người xem, bất kỳ ai cũng có thể xem và hiểu được. Nếu người xem tìm thấy được niềm vui từ những video mà bạn đăng tải, họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi xem kênh của bạn thì chắc chắn là bạn đã thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng về cho mình rồi đó! Do vậy, hãy cố gắng đưa những nội dung mà bạn muốn truyền tải vào video một cách hài hước và tự nhiên nhất.

Đây sẽ là ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa nếu bạn biết khai thác nó đúng cách. Tuy nhiên, cần phải có sự khéo léo và tinh tế khi đưa chi tiết giải trí vào video, vì đôi khi hài hước rất dễ trở thành “vô duyên” và gây mất thiện cảm đối với người xem. Cốt lõi của các clip được đăng tải vẫn là để truyền tải được sản phẩm, dịch vụ phòng khám của bạn tiếp cận đến đối tượng khách hàng, do vậy hãy luôn thể hiện được “đặc trưng” của phòng khám trong từng video. 

Ý tưởng content Tik Tok Before & After – Trước và sau khi sử dụng dịch vụ

Before and after là ý tưởng marketing truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt là đối với ngành dịch vụ. Mỗi khi có khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại phòng khám của bạn, hãy ghi lại tình trạng của họ trước và sau khi được chữa trị. Tất nhiên điều này cần có sự cho phép của từng khách hàng. Bạn có thể giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn về việc này bằng cách quay video giấu mặt hoặc đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá.

Ý tưởng content Tik Tok Before & After
Ý tưởng content Tik Tok Before & After

Những video Bafore & After sẽ có tác dụng khẳng định niềm tin đối với người xem. Nhìn thấy người đang gặp các vấn đề giống mình được chữa trị tốt, có kết quả như mong muốn chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngay lập tức muốn sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, ngay cả khi chi phí có cao. 

Before & after là ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa rất dễ thực hiện. Bạn nên lựa chọn đăng tải những video về tình trạng nhiều người bị mắc phải, thành quả rõ rệt và đẹp đẻ nhất, đánh trúng vào “nỗi đau” của những người gặp phải vấn đề đó. 

Nếu bạn muốn có một kênh tik tok cho phòng khám của mình mà chưa có ý tưởng nào độc – lạ. Hãy liên hệ ngay với ACT Group, chúng tôi có dịch vụ xây dựng kênh Tik Tok chuyên nghiệp giúp tăng tỷ lệ đơn hàng của phòng khám lên cao.

Feedback – Content tik tok từ đánh giá từ khách hàng cũ

Feedback, đánh giá từ khách hàng cũ là một trong 5 ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa. Nội dung này sẽ có tác dụng tương tự như ý tưởng Before & after, củng cố thêm lòng tin cho người xem về phòng khám của bạn. Thậm chí chúng còn có thể mang lại hiệu quả cao hơn, vì cảm nhận của người cũng từng sử dụng luôn nhận đc sự quan tâm và tin tưởng đặc biệt.

Tuy nhiên một điều khó khăn để thực hiện được ý tưởng này đó là bạn cần có được sự hợp tác của khách hàng. Thường các video feedback sẽ có tình thuyết phục cao hơn nếu khách hàng chịu lộ mặt và chia sẻ thông tin một cách tự nhiên nhất về trải nghiệm của mình. 

Content tik tok từ đánh giá từ khách hàng cũ
Content tik tok từ đánh giá từ khách hàng cũ

Không phải ăn cũng sẵn sàng “lên sóng” và để người khác thoải mái sử dụng hình ảnh của mình. Do vậy, bạn cần đề xuất với khách hàng những chính sách ưu đãi xứng đáng như chiết khấu giá dịch vụ, trả tiền hoa hồng hay những điều kiện hợp tác phù hợp.

Nếu lựa chọn đăng tải các video feedback, bạn nên để cho khách hàng tự trình bày cảm nhận của mình một cách chân thực tự nhiên nhất, có khen có chê, hạn chế tối đa sắp xếp kịch bản, điều đó sẽ làm họ cảm thấy mặt tự nhiên, dẫn đến nội dung video bị gượng ép và thiếu tính thuyết phục. Đừng khiến người xem cảm thấy video của bạn “sặc mùi quảng cáo” thay vì là đang nghe cảm nhận của một người đã từng trải nghiệm. 

Ý tưởng video content trên tik tok với nội dung “bắt trend”, theo kịp xu hướng

Mỗi một thời điểm trên Tiktok đều sẽ nổi lên những “trend” được rất nhiều quan tâm và làm theo, “đu trend” là một trong 5 ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa giúp video của bạn dễ lên xu hướng nhất. Những trend đó có thể đơn giản chỉ là một điệu nhảy theo bài hát đang hot, thực hiện các challenge giải trí… Và bất kỳ ai trong phòng khám của bạn cũng có thể trở thành nhân vật “đu trend”, từ y tá, chăm sóc khách hàng, hay thậm chí là cả bác sĩ…

Chủ đề bắt trend không nhất thiết phải liên quan trực tiếp đến dịch vụ kinh doanh phòng khám, nhưng bạn hãy cố gắng sáng tạo dựa trên nội dung gốc để truyền tải thông tin đến người xem một cách tinh tế nhất. Tiktok là nền tảng mạng xã hội cực kỳ đề cao tính sáng tạo nên cho dù ý tưởng của bạn là gì, cũng đừng ngần ngại đưa nó vào các video của mình. 

Hãy thường xuyên theo dõi các xu hướng từ Tiktok và biến chúng trở thành của riêng bạn!

Ý tưởng video content trên tik tok với nội dung “bắt trend”
Ý tưởng video content trên tik tok với nội dung “bắt trend”

Trên đây là 5 ý tưởng content trên Tiktok cực hay cho phòng khám nha khoa mang lại hiệu quả marekting rất tốt. Nhìn chung đây đều là những nội dung dễ thực hiện, chỉ cần bạn thực sự đầu tư thời gian và công sức, chắc chắn những ý tưởng này sẽ thành công ngoài mong đợi. Chúc bạn thành công và hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Để biết thêm nhiều ý tưởng truyền thông mang lại hiệu quả cao cũng như các vấn đề khác liên quan đến marketing, bạn đọc vui lòng liên hệ ACT Group để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)

  • Địa chỉ: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0973 405 082
  • Email: contact@actgroup.com.vn
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay