Từ A – Z thông tin về đặc điểm từng kênh quảng cáo giáo dục
Quảng cáo giáo dục có rất nhiều cách để tiếp cận gần hơn với các học viên tiềm năng nhờ có thể thực hiện quảng cáo đa kênh khác nhau. Vậy đặc điểm từng kênh quảng cáo giáo dục sẽ như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp với đầy đủ thông tin về các kênh quảng cáo giáo dục, cùng tham khảo nhé!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Contents
Quảng cáo giáo dục trên nền tảng Facebook
Quảng cáo giáo dục muốn đạt hiệu quả cao không thể bỏ qua nền tảng mạng xã hội Facebook nhờ có phần lớn lượng truy cập từ các học viên, phụ huynh mỗi ngày. Khi quảng cáo trên Facebook, các cơ sở giáo dục có thể đăng tải hình ảnh về cơ sở vật chất, các hoạt động của học viên cũng như thông tin tuyển sinh… lên nền tảng này.
Đặc điểm từng kênh quảng cáo giáo dục ở Facebook giúp các cơ sở giáo dục có thể tương tác với học viên, phụ huynh một cách hiệu quả, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của họ. Bên cạnh đó, Facebook cũng có kênh có khả năng chọn đối tượng tiềm năng chuẩn xác theo nhân khẩu học, giúp cho hoạt động tiếp thị của bạn đạt kết quả vượt mong đợi.
Quảng cáo giáo dục trên Google Display Network
Một trong những kênh quảng cáo mạnh mẽ để làm thương hiệu cho lĩnh vực giáo dục hiện nay chính là Google Display Network (GDN). Không chỉ mang đến cơ chế re-marketing hiệu quả mà còn cho khả năng giữ chân học viên rất hiệu quả.
GDN là hệ thống quảng cáo của Google hỗ trợ các cơ sở giáo dục đăng tải các banner tuyển sinh trên nhiều trang báo điện tử khác nhau. Và kênh quảng cáo này sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn nếu được triển khai cùng quảng cáo từ khóa Google Adwords.
Chạy quảng cáo lĩnh vực giáo dục với Google Adwords
Quảng cáo giáo dục với kênh Google Adwords giúp cho trang web tuyển sinh của cơ sở giáo dục được hiển thị trên top tìm kiếm của Google. Khi chọn kênh quảng cáo này, cần nhắm từ khóa theo tên ngành đào tạo, cùng với đó là sự kết hợp với các cụm từ liên quan như năm học, điểm chuẩn, điểm sàn…
Ngoài ra, để tăng tỷ lệ học viên nhập học, bạn có thể chọn cài đặt thêm các tiện ích mở rộng cho quảng cáo này như: bản đồ trường, cuộc gọi hotline, mở rộng link liên kết…
Quảng cáo giáo dục với Youtube
Đặc điểm từng kênh quảng cáo giáo dục với Youtube được chia thành 2 dạng. Quảng cáo banner sẽ xuất hiện trên nền video Youtube mà học viên đang xem, cũng có thể được hiển ở góc. Còn quảng cáo video TVC sẽ được phát trước khi video Youtube bắt đầu.
Các học viên, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo cũng như cơ sở giáo dục phải trả phí nếu muốn khán giả xem hết 30s hay thời lượng của TVC. Dù vậy, Youtube thường được dùng để làm Marketing thương hiệu là chính nên nếu không có ngân sách lớn thì không nên quảng cáo trên nền tảng này.
Kênh quảng cáo giáo dục Mobile App
Nhắc đến quảng cáo giáo dục, thì Mobile App là kênh tiếp thị cũng mang đến hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ lỡ. Với kênh marketing này, cơ sở giáo dục thường sẽ nhắm đến đối tượng học viên là những người thường xuyên sử dụng điện thoại. Và hiện nay hầu như ai cũng sở hữu một chiếc Smartphone nên kênh quảng cáo này mang đến hiệu quả tiếp cận rất lớn.
Dù vậy, quảng cáo giáo dục bằng Mobile App lại dễ bị hao phí ngân sách bởi đôi khi có những chú nhấp không chất lượng. Cụ thể, đặc tính của màn hình Smartphone dễ khiến người dùng vô tình nhấp vào banner quảng cáo mà không có chủ đích.
Trên đây là những thông tin chi tiết về đặc điểm từng kênh quảng cáo giáo dục mà nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng những thông tin mà ACT Group bật mí sẽ thực sự hữu ích với khách hàng khi có ý định chạy quảng cáo giáo dục đa kênh. Nếu khách hàng đang tìm một đối tác hỗ trợ chạy quảng cáo mảng giáo dục, ACT Group với đội ngũ chuyên môn cao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Thông tin liên hệ
- CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG HÀNH ĐỘNG (ACT GROUP)
- Address: Số 27, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
- Hotline: 0973 405 082
- Email: contact@actgroup.com.vn