Chiếm được nhiều thị phần trên thị trường là mục đích của tất cả doanh nghiệp, điều này cũng đòi hỏi những chiến dịch kinh doanh thật sự bứt…

Chiếm được nhiều thị phần trên thị trường là mục đích của tất cả doanh nghiệp, điều này cũng đòi hỏi những chiến dịch kinh doanh thật sự bứt…
Cập nhật xu hướng phát triển chung, mô hình marketing cũng liên tục được chuyển dịch và mở rộng từ 4P 6P, 7P, 8P hay 9P,….Ở mỗi một lĩnh…
Thị trường kinh doanh đầy đủ các loại mặt hàng ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là vào những ngày cuối năm. Việc bố trí đầy đủ…
Trong quá trình tìm kiếm và đưa ra phương án truyền thông hiệu quả, áp dụng mô hình quản lý 5M là một trong những phương pháp giúp bạn…
Có 1 lượng lớn khách hàng trung thành càng lớn càng tốt và giữ chân khách hàng trung thành là mục tiêu quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Nguồn…
Newsletter được mệnh danh là một trong những phương thức Marketing không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Vậy Newsletter là gì và mang đến hiệu quả như…
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng. Song song với đó, nhu cầu của khách hàng cũng đang phát triển theo chiều…
Thói quen mua mỹ phẩm của người Việt đang có những chuyển biến nhất định trong thời gian qua. Để hiểu rõ hơn về hành vi của người tiêu…
Thời đại công nghệ 4.0 phát triển kéo theo các yếu tố kinh tế – xã hội cũng cần cải tiến không ngừng để không bị tụt hậu về…
Marketing là tất yếu trong thời đại 4.0! Điều này chủ doanh nghiệp nào cũng rõ, tuy nhiên coi marketing là một khoản đầu tư hay là một khoản…