Một bài viết giảm cân hay còn phụ thuộc vào cảm xúc của người đọc. Nhưng cách để đánh giá một mẫu content giảm cân hay thông thường sẽ…

Một bài viết giảm cân hay còn phụ thuộc vào cảm xúc của người đọc. Nhưng cách để đánh giá một mẫu content giảm cân hay thông thường sẽ…
Lựa chọn phòng marketing thuê ngoài agency là một trong những xu hướng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng để tiết kiệm chi phí,…
Facebook không chỉ là một công cụ mạng xã hội thông thường, mà nó còn là một phương tiện truyền thông hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp. Rất…
Content là một trong các yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng, niềm tin từ đó thúc đẩy mua, sử dụng sản phẩm. Với ngành làm đẹp có…
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng luôn là mục tiêu mà bất cứ đơn vị kinh doanh nào cũng quan tâm. Việc xác định đúng đối tượng, phân…
Nắm được insight khách hàng thẩm mỹ viện là bước đầu giúp spa, thẩm mỹ viện của bạn đến gần hơn với khách hàng, “chạm” được vào “nỗi đau”…
Đối với thị trường có độ cạnh tranh cao như ngành làm đẹp, thẩm mỹ, bạn cần tính toán thật kỹ chiến lược truyền thông thẩm mỹ viện trong…
Chạy quảng cáo thẩm mỹ viện là một trong những cách thức truyền thông thương hiệu, thu hút data là một phần không nhỏ để thúc đẩy tăng trưởng…
Kinh doanh spa là lĩnh vực đang nở rộ ở nước ta vào những năm gần đây. Làm thế nào để xây dựng thương hiệu, tăng sức cạnh tranh…
Nếu như trước đây, nhu cầu spa, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, …hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp nói chung được xem là dịch vụ…