ACT Group

Trang Tin Tức

Hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp – Hiểu như nào mới đúng?

Tình hình kinh tế phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao cũng là khi có những sự thay đổi trong lối sống của con người. Chúng ta quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe – sắc đẹp và bắt đầu chi nhiều tiền hơn cho các nhu cầu của bản thân. Đối với […]

Website vệ tinh là gì?

Website vệ tinh là gì? Vì sao bạn nên xây dựng website vệ tinh?

Xây dựng website vệ tinh có thực sự cần thiết? Vai trò của chúng trong việc SEO và hỗ trợ website chính như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng ACT Group cùng giải đáp các vấn đề này nhé!  Contents1 Website vệ tinh là gì?2 Vai trò của việc xây dựng website vệ […]

Thiết kế và xây dựng website cần những gì?

[Hỏi đáp] Thiết kế website cần làm những gì để tối ưu nhất?

Xây dựng website để phục vụ cho hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị thương hiệu là cách mà nhiều doanh nghiệp đang triển khai. Thế nhưng, thiết kế website đẹp mắt, phủ đủ thông tin liệu đã gây ấn tượng và tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng? Trong bài […]

Music Marketing và hành trình chạm đến trái tim người dùng

Được đánh giá là một trong những công cụ giúp lan tỏa cảm xúc và dễ dàng chạm tới trái tim khách hàng, Music Marketing đang dần trở thành xu hướng được nhiều đơn vị doanh nghiệp đầu tư. Bức tranh Markeing ngày càng trở nên sôi động và phát triển mạnh mẽ nhất. Contents1 […]

Ongtre Việt Nam - Thương hiệu từ "Tâm" và "Tầm"

Ongtre Việt Nam – Hành trình “sống xanh” từ những điều giản dị nhất

Những năm trở lại đây, sống xanh và bảo vệ môi trường trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Gửi đến thông điệp “cảm ơn Trái Đất” đầy nhân văn – đã có rất nhiều thương hiệu cùng chung tay lan tỏa điều này…. Hành trình “sống xanh” từ những điều đơn giản […]

Quản lí và sử dụng dữ liệu khách hàng như thế nào cho hiệu quả? 

Liệu doanh nghiệp của bạn có đang xem nhẹ vấn đề quản lý dữ liệu khách hàng?

Hoạt động đa kênh khiến dữ liệu khách hàng trở nên rời rạc, phân mảnh. Và doanh nghiệp thực sự cần công cụ mạnh mẽ giúp thu nhập, quản lý và hợp nhất dữ liệu khách hàng để khai phá tiềm năng dữ liệu. Vấn đề nan giải này cần thực hiện như thế nào?  […]

marketing thời điểm cuối năm - thời điểm vàng đột phá doanh số

Marketing thời điểm cuối năm – thời điểm vàng đột phá doanh số

Dịch bệnh hoành hành hơn 2 năm tại Việt Nam cũng là lúc nhiều doanh nghiệp lao đao vì không có khách hàng, doanh thu tụt giảm… Thế nhưng, việc các doanh nghiệp phải đóng cửa để cách ly đã tạo xu thế cho sự phát triển của dịch vụ số, ứng dụng online, chợ […]

Chuyển đổi số

“Vắc xin” chuyển đổi số – bài toán cấp thiết cho doanh nghiệp dịch vụ hậu Covid 19

Chốt đơn doanh số, gia tăng doanh thu đặc biệt là vào dịp cuối năm chắc chắn là một trong những mục tiêu lớn nhất mà các doanh nghiệp SME đang gấp rút đề ra. Sau quá trình dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh, có thể thấy rằng, các doanh nghiệp chậm linh […]

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030

Do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid – 19 trên toàn cầu, ngành du lịch gần như đóng băng trong 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn có những dự đoán khả quan cho ngành trong thời gian ngắn tới.  Ngày 22/01/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành […]

Lao động mất việc do dịch covid -19

62% lao động mất việc vì Covid-19

Hơn hai phần ba lao động tham gia khảo sát cho biết mất việc vì dịch, số còn duy trì được việc thì thu nhập lại giảm và hầu hết khó tiếp cận các gói hỗ trợ. Đây là kết quả của khảo sát nhanh về việc làm và thu nhập người lao động do […]

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay