6 yếu tố để có một email marketing chất lượng nhất.

act

Email marketing là một hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng trong hoạt động marketing của mình. Sau đây là 10 yếu tố tạo nên một email marketing chất lượng mà bạn cần biết.

1. Tại sao nên sử dụng email marketing?

Trong thời đại marketing internet phát triển như hiện nay, email marketing được xem là hình thức marketing hiệu quả cao, có nhiều lợi thế so với những hình thức marketing khác.

Email marketing sử dụng email để tiếp thị, quảng bá sản phẩm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại, cung cấp cho họ nhận thức về thương hiệu.

Hình thức này không chỉ hiệu quả khi tiếp cận từng đối tượng khách hàng cụ thể mà còn có những ưu điểm nổi bật với giá cả hợp lý, dễ sử dụng,…giúp cho quá trình kinh doanh phát triển liên tục.

2. Những yếu tố tạo nên một email chất lượng

Để một chiến dịch email marketing được thực hiện hiệu quả trước tiên các marketers phải thực sự hiểu rõ được khách hàng của mình là ai, lên kế hoạch cho một chiến dịch bài bản, đo lường, phân tích kết quả một cách cẩn thận và chính xác.

Bên cạnh những yếu tố đó để một chiến dịch email marketing thành công thì việc tạo ra những email chất lượng dựa trên những phân tích cụ thể trước đó thực sự là điều rất quan trọng. Vậy đâu là những yếu tố để tạo nên một email chất lượng?

– Phần giới thiệu: Đây là những dòng đầu tiên mà người đọc tiếp nhận vì vậy cần ngắn gọn và hấp dẫn, thu hút và giữ chân họ tiếp tục đọc mail của bạn.

– Biểu tượng: Là yếu tố quan trọng để người đọc nhận ra mail này đến từ đâu.

– Liên hệ nhanh: Hãy thêm vào nội dung mail của bạn số điện thoại hoặc đường link liên lạc để người đọc có thể dễ dàng liên hệ.

– Bản di động: Hiện nay, rất nhiều mail người đọc mở trên thiết bị di động vì vậy việc tạo lập email thân thiện với thiết bị này là điều cực kì quan trọng.

– Trong mail có Opt- in và Opt – out để khách hàng lựa chọn có tiếp tục nhận mail nữa hay không, tôn trọng quyền lựa chọn của khách hàng.

– Nội dung mail: Một email marketing chất lượng phải có nội dung được cá nhân hóa với từng đối tượng khách hàng, có giá trị hữu ích với nhu cầu của khách hàng nếu không chúng rất dễ trở thành mail spam hoặc bị người đọc bỏ vào thùng rác.

3. Thực hiện một chiến dịch email marketing hiệu quả?

Hiệu quả của email marketing trong kinh doanh là điều không thể phủ nhận thế nhưng không phải doanh nghiệp nào khi áp dụng hình thức này cũng thành công. Nếu bạn đang muốn tiến hành một kế hoạch email marketing hiệu quả có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Và ACT là đơn vị như thế.

ACT cung cấp dịch vụ xây dựng chiến lược email và thiết kế email phù hợp với từng kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp cùng chất lượng tốt nhất như:

– Email giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng
– Email giúp gia tăng doanh số
– Email giúp hoạt động của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn
– Email cho quá trình chăm sóc khách hàng, cross-sale, up-sale,…
– Email bảo hành, tư vấn sản phẩm…

Chất lượng và uy tín của dịch vụ email marketing mà ACT cung cấp luôn được đảm bảo dựa trên các yếu tố sau:

– ACT có những chuyên gia đầy đủ kinh nghiệm và cơ sở công nghệ để giúp bạn thực hiện thành công một chiến dịch email marketing.

– ACT luôn hướng tới loại hình mail tương tác, nói không với spam mail.

– ACT sở hữu những công cụ email marketing tốt với tốc độ truyền gửi mail nhanh.

– Đội ngũ thiết kế và tạo lập nội dung mail của ACT có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm giúp bạn có những tư vấn và thực hiện chuyên nghiệp nhất.

– ACT cung cấp dịch vụ email marketing với chi phí tốt nhất cho khách hàng, với số lượng mail có sẵn được xây dựng phù hợp với từng doanh nghiệp, chúng tôi không giới hạn số lượng mail gửi đi trong dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Ngay từ hôm nay, hãy trở thành khách hàng của ACT để cùng thực hiện một kế hoạch marketing thực chiến giúp quá trình kinh doanh của bạn phát triển tốt nhất nào!